Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty du lịch Hôi An Express được thành lập năm 2002 là công ty chuyên tổ chức tour chuyên nghiệp dành cho khách nước ngoài vào Việt Nam tham quan du lịch. Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và năng động, công ty Hội An Express không ngừng phát triển và được các khách sạn 5 sao hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ du lịch tại các khách sạn như sau: Khách Sạn Equatorial, Khách Sạn Lotte Legend, Khách sạn Eastin Grand, Khách sạn Park Royal, Khách Sạn Ramana, Khách sạn Golden Central, Bưu Điện Trung Tâm Thành Phố.... đồng thời được các hãng phi hành đoàn lựa chọn phục vụ đón tiễn sân bay và cung cấp dịch vụ cho các đoàn bay như: Emirates, Cathay, Quatar, China Airlines, ..... Qua nhiều năm công ty đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm phục vụ khách và nâng cao thương hiệu của mình. Từng bước đạt được đủ các điều kiện tham gia vào các Hiệp Hội uy tín và được ủng hộ của các Hiệp Hội như: Amcharm, Auscham, JATA Hãy đến với chúng tôi, các bạn sẽ có cái nhìn toàn diện về đất nước Việt Nam và chính mình sẽ trải nghiệm phong cách phục vụ mà bạn khó quên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,