Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (poster, tờ rơi, standee, backdrop..) hỗ trợ các chương trình Marketing/PR
- Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu,...
- Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner ... theo ý tưởng có trước.
- Biết chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh các sản phẩm của công ty
- Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của cty
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý;
Yêu cầu công việc
- Từ 1 – 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, đồ họa. Có kiến thức về ngành F&B là 1 lợi thế
- Sử dụng thành thạo Photoshop, Illustrator, Indesign, phần mềm chỉnh sửa video và các
- công cụ hỗ trợ khác.
- Khả năng mỹ thuật tốt, tính năng động, sáng tạo, giàu ý tưởng và có tư duy sáng tạo
- logic và luôn chủ động trong công việc;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm; Chịu được áp lực công việc cao;
- Ưu tiên Nữ
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản: 9.000.000 – 13.000.000đ/tháng + KPI + thưởng
- Lương tháng 13
- Phụ cấp hàng tháng: 1.000.000đ
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng quý, thưởng cuối năm theo kết quả KD của công ty
- Thưởng các kỳ nghỉ lễ theo lịch quốc gia và các sự kiện đặc biệt
- Đào tạo: Được tham gia các buổi đào tạo bài bản từ các team LĐ
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.