Mô tả công việc
Công ty Cổ phần Dịch vụ Phát triển Thị trường C.L (Viết tắt là CL) là công ty con thuộc tập đoàn Digiworld, chịu trách nhiệm mở rộng thị trường và phân phối trong ngành hàng tiêu dùng (Consumer Goods) với sự kết hợp với các đối đơn vị hàng đầu trên thế giới như AB InBev, Lotte, LION Corporation, …
Các thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng như
Sản phẩm nước giải khát : Budweiser, Hoegaarden, Corona, Beck‘s Ice; Milkis, Bread Barbershop;
Sản phẩm hóa mỹ phẩm:Essence, Fresh&Soft; Kodomo, Systema, Zact, Fresh&White,..
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Thu thập thông tin thị trường hằng ngày- báo cáo chính xác các thông tin bán hàng, dữ liệu khách hàng hằng ngày theo yêu cầu của công ty
Phát triển mối quan hệ với khách hàng
Thực hiện các kế hoạch bán hàng thông qua việc bao phủ thị trường hằng ngày (theo khách hàng và tuyến bán hàng)
Đảm bảo sản phẩm luôn có sẵn và được trưng bày, bảo quản đúng chuẩn (tủ, trên quầy, kệ trưng bày)
Tư vấn hướng dẫn sản phẩm đến khách hàng
QUYÊN LỢI NHẬN ĐƯỢC:
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, Phụ cấp khác (...);
Thu nhập cạnh tranh bao gồm: Lương cơ bản và các khoản phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại,...
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân;
Khám sức khỏe định kỳ, chính sách du lịch năm, kickoff quý;
Thưởng Lễ/Tết, sinh nhật, các chế độ hiếu hỉ theo quy định;
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Được tham gia Mua sản phẩm công ty kinh doanh với ưu đãi dành cho nội bộ.
Chương trình bảo hiểm sức khỏe riêng theo từng cấp bậc;
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc;
Thưởng tháng 13, Thưởng thành tích cá nhân (KPI);
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng;
Điều chỉnh lương định kỳ hằng năm;
Quyền lợi
,
Hỗ trợ phí đi lại khi công tác
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng
,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực
,
Hỗ trợ chi phí khi tham gia các khoá học, chương trình đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-25 00:35:03
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.