Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
+ Ứng viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có kinh nghiệm từ 1 năm CSKH trên Facebook và Tik Tok
+ Đặc biệt phải có ngoại hình, có giọng nói phù hợp
+ Hiểu về Thương mại điện tử và thương mại mạng xã hội
+ Tư vấn sản phẩm và bán hàng trực tuyến qua Livestream (được đào tạo thêm)
+ Có trải nghiệm chụp hình mẫu, chụp hình sản phẩm, quay clip
+ Ưu tiên biết về sáng tạo và quản trị nội dung
+ Ưu tiên có kênh Facebook tối thiểu 10 ngàn Follow trở lên
- Mức lương chính thức: lương cố định từ 10 triệu. Thưởng từ 25% doanh thu thuần (Vidu: 500 triệu doanh thu thuần, thưởng tối thiểu 45% là 125 triệu, tùy theo ngành hàng), thưởng thêm trên KPI quý, thưởng theo lợi nhuận công ty cuối năm
- Quyền lợi Nhân viên chính thức: được công ty đóng Full bảo hiểm, được đóng thuế thu nhập cá nhân, khám răng, du lịch, 12 ngày nghỉ phép có lương. Môi trường làm việc cực kì challenge trong mảng truyền thông, sự kiện, thương mại điện tử và truyền hình trực tuyến. Cơ hội phát triển thêm các kỹ năng về truyền thông, nền tảng số và thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
Có thưởng trên doanh thu tháng, KPI quý, lợi nhuận năm
Chăm sóc sức khoẻ
Có bảo hiểm sức khoẻ, chăm sóc răng miệng
Cơ hội du lịch
6 lần/năm cùng Team, 1 lần/năm cùng công ty
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.