Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng
- Giải quyết khiếu nại
- Quản lý thông tin khách hàng
- Tư vấn và hướng dẫn khách hàng
- Ghi nhận và phản hồi ý kiến khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động marketing và bán hàng
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng trở lên
- giới tính: Nữ
- Giọng nói trôi chảy, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có tinh thần cầu tiến, giao tiếp tốt, biết lắng nghe
- Kỹ năng sử dụng Internet tốt.
- Chăm chỉ, trách nhiệm và tận tâm với công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.