Tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu mua sản phẩm của khách hàng quan tâm - tiếp cận được từ page
Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để chào hàng về sản phẩm/dịch vụ
Chăm sóc, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Xử lý các vấn đề về tình trạng đơn của khách hàng
Hỗ trợ theo dõi vận đơn của khách hàng.
Hỗ trợ tư vấn khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki).Không vướng bận lịch học
Có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, trực page, telesale hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Ưu tiên: Thái độ làm việc thân thiện, cởi mở, hòa đồng, có trách nhiệm
Sử dụng được máy tính và các kỹ năng văn phòng
Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng, có laptop cá nhân
Có kinh nghiệm đi làm ít nhất 1 năm (bất kỳ lĩnh vực nào)Lương khởi điểm + phụ cấp: 7.000.000 - 14.000.000 VNĐ
Thưởng doanh thu mỗi tháng.
Xét tăng lương theo khung năng lực.
Có 12 ngày phép năm (Theo quy định của nhà nước).
Cộng thêm những ngày nghỉ phép thêm do công ty thưởng thêm.
Đóng BHXH đầy đủ.
Lương tháng 13
Môi trường thoải mái, trẻ trung, sáng tạo, dân chủ. Luôn lắng nghe và cải tiến từ ý kiến của nhân sự.
Leader tạo nhiều điều kiện, cơ hội để bạn thử sức và phát triển.
Tạo điều kiện để bạn tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.