Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua đáp ứng những yêu cầu của khách bằng thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ trong mọi trường hợp;
Hỗ trợ tương tác với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Kinh doanh, Marketing) để triển khai công việc;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.Làm hành chính 8 tiếng/ngày và làm ca 2 lần/tuần, hỗ trợ trực Hotline;
1 tuần làm 5 ngày, nghỉ 2 ngày ( 1 ngày cuối tuần và 1 ngày trong tuần )
1 tuần làm 3 ngày ca hành chính ( 8h-17h) và 2 ngày ca ( 14h-22h)
Giọng nói dễ nghe
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt là một lợi thế.Chế độ:
Thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc;
Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
Được tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI care;
Ngày phép: 12 ngày/năm được hưởng nguyên lương (Ngoài các ngày nghỉ lễ theo lịch nhà nước, nghỉ hiếu hỉ, ma chay);
Du lịch hàng năm, Teambuilding cuối năm do công ty tổ chức;
"Happy Friday" thứ 6 hàng tuần.
Được tham gia các CLB (Bóng đá, cầu lông...) và các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật Công ty, 20/10, 8/3, Men's Day, Gala cuối năm...
Hỗ trợ:
Hỗ trợ ăn trưa: 500.000/tháng;
Môi trường làm việc:
Môi trường làm việc trẻ trung năng động;
Không gian làm việc đẹp, chuyên nghiệp, kích thích sự sáng tạo;
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.