Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm Bất động sản công ty đang cung cấp cho khách hàng theo data có sẵn thông qua kênh điện thoại, app,...
- Sắp xếp, cập nhật thông tin của khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu KPI theo ngày/ tuần/ tháng.
- Gửi báo cáo công việc và dữ liệu tiềm nằn lên cấp trên/ bộ phận kinh doanh theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ
- Tuổi 18 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm tại các vị trí Nhân viên kinh doanh/ sales/ telesale/ tư vấn qua điện thoại/ call center/ dịch vụ khách hàng ở bất kỳ lĩnh vực khác
- Yêu thích kinh doanh, sẵn sàng cống hiến hết mình để có thu nhập cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng.
Quyền lợi
- Chỉ làm việc tại VP máy lạnh mát mẻ.
- Sếp siêu chất, siêu dễ thương, môi trường làm việc vui vẻ, hòa đồng.
- Lương + Thưởng KPI + Hoa hồng
- Được tính thưởng ngay từ tháng đầu tiên
- Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhiều thách thức
- Cơ hội được tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN, ...
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp, thách thức.
- Có cơ hội được đào tạo chuyên sâu về CSKH, Bất động sản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-02 22:45:02
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.