Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.
Phân tích dữ liệu khách hàng trên hệ thống để xây dựng các chính sách CSKH theo từng đối tượng khách hàng
Chịu trách nhiệm quản lý theo dõi và đảm bảo tỷ lệ khách hàng trung thành (CRR) tăng trưởng theo kế hoạch của Công ty.
Tổ chức triển khai các chương trình ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Tổng Công ty.
Xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng và quản lý quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc khách hàng theo hành trình trải nghiệm khách hàng.
Phối hợp thực hiện các công việc chung của Phòng CSKH và các công việc khác có liên quan được Quản lý trực tiếp yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng hoặc chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong ngành Viễn thông, xây dựng.
Kỹ năng lắng nghe, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng làm việc nhóm
Có khả năng tự học, chủ động trong công việc, chịu áp lực công việc tốt, có thể làm ngoài giờ và mong muốn gắn bó với công ty.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh đạt 500 TOEIC hoặc 5.0 IELTS
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.