Chịu trách nhiệm phân công nhiệm vụ, kế hoạch, sát sao trước và sau sự kiện, đánh giá mức độ hoàn thành trong và sau sự kiện.
Hướng dẫn đào tạo nhân viên mới về nội quy, quy định của công ty, hòa nhập văn hóa môi trường công ty cũng như phòng care.
Giám sát quá trình nhân viên take care, nhận thông tin bàn giao để hỗ trợ sắp xếp nhân viên đi care và điều phối công việc cho phù hợp với tính chất đoàn
Lập kế hoạch, phân lịch đi care cho phòng khi nhận được thông tin từ các phòng ban sale. điều hành
Chịu trách nhiệm take care những đoàn lớn, mang tính chất phức tạp
Chấm công hàng tháng cho phòng.
Tổng hợp đánh giá cuối tuần về chất lượng đoàn, gửi bản báo cáo cho bộ phận C&B và pháp chế quản lý.
Quản lý kỷ luật về quy trình đoàn, thu hồi đồ phục vụ đi đoàn đầy đủ.
Tổng kết KPI cho phòng vào hàng tháng.
Nộp tổng kết chứng từ cho sale, điều hành, kế toán khi đi đoàn về
Báo cáo hình ảnh đoàn khi đi đoàn, nộp Phiếu ĐGDV cho bộ phận chăm sócCó ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Tiếng Anh giao tiếp tốt
Trách nghiệm, có óc sáng tạo và tầm nhìn chiến lược tốt
Ưu tiên nhân sự đã làm take care các đoàn sự kiện lớn trong nước và quốc tếMức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
BHYT, BHXH, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.