Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực cho khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng.
- Tốt nghiệp cao THPT trở lên.
- Chấp nhận sinh viên.
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng.
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.