-Xây dựng mô tả công việc, KPIs của Phòng Chăm sóc khách hàng hàng năm cho từng cá nhân dựa trên kế hoạch hoạt động và chức năng nhiệm vụ của Phòng Chăm sóc khách hàng.
-Lên kịch bản, xây dựng bộ tài liệu CSKH đào tạo, hướng dẫn để tối ưu tỷ lệ chuyển đổi đơn chốt, đơn hoàn,...
- Tổ chức thực hiện và kiểm soát các thông tin tư vấn khách hàng, tư vấn chương trình bán hàng, quản lý thông tin khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết, phối hợp giải quyết các thông tin phản hồi, đề nghị, kiến nghị hoặc than phiền của khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động khảo sát, theo dõi và đánh giá các chỉ số hài lòng của khách hàng, cập nhật báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất chương trình huấn luyện tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và triển khai huấn luyện đào tạo tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng: Diện mạo, tác phong, giao tiếp, ứng xử.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ khách hàng giúp nâng cao hiệu quả công việc.
- Tham mưu, đề xuất các phương án tối ưu bộ phận
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khảo sát khách hàng.
- Phối hợp các bộ phận, phòng ban khác để hoàn thiện công việc chung.
- Lập báo cáo khi Ban Giám đốc yêu cầu- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, quản lý đội nhóm từ 6 nhân sự trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Kinh doanh mảng thời trang.
- Am hiểu các kênh và kỹ thuật bán hàng online, có khả năng phân tích và nhạy bén với cơ hội thị trường
- Có kiến thức tốt về internet và các xu hướng Online. Thành thạo MS Office.
- Có tố chất lãnh đạo, phát triển dự án, có khả năng truyền cảm hứng cho đồng nghiệp và thành viên nhóm.- Thu nhập: 15-25Tr (Theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, ổn định.
- Được hưởng toàn bộ các quyền lợi theo Luật lao động ban hành: BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác của Công ty (Thưởng doanh số, KPIs...)
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.