Chi tiết công việc
- Theo hướng dẫn của Team Leader, tìm kiếm thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau, (thông tin khách hàng từ Internet (masothue.com, trangvangvietnam.com, thongtinthuebao.com, thongtincongty.com, hosocongty.com,…,facebook, các sàn TMĐT, Google,…) và từ nguồn của bản thân,…), liên hệ trao đổi về sản phẩm, dịch vụ công ty đang cung cấp. (các giải pháp xuất khẩu qua sàn TMDT Alibaba.com)
- Đối tượng khách hàng chính là các doanh nghiệp trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên tập trung vào các khách hàng có brand lớn, chuỗi, tập đoàn….(B2B)
- Tư vấn, demo sản phẩm, báo giá, chốt deal với khách hàng.
- Thu nhập bao gồm: lương cơ bản 10 (k đạt target) - 15 triệu(đạt target), hoa hồng + thưởng và công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi pv
- Nhân viên Kinh doanh (có kinh nghiệm >6 tháng) được thăng tiến lên Sale Leader khi 3 tháng liên tiếp đạt KPI doanh số=> Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Teambuilding hàng năm.
- Thử việc full 100% lương.
- Phải có laptop cá nhân
- Kinh nghiệm từ 6 tháng
- Độ tuổi 22 đến 35
- Có tinh thần làm việc chuyên nghiệm, làm việc nhóm
- Không tuyển làm part-time.
- Thời gian: 8h30 – 17h30, thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật, nghỉ trưa 1h00)
- Lầu 12, 60A Trường Sơn, P.2, Tân Bình
Dirty Coins xuất hiện trên thị trường từ đầu năm 2017, Dirty Coins mang sức mạnh của một thương hiệu local brand đầy cá tính với những sản phẩm thời trang hàng đầu xu thế.
Với tính cách mạo hiểm, không ngại rủi ro cùng đội ngũ nhân viên trẻ, chuyên nghiệp, năng động và đầy nhiệt huyết, Dirty Coins dần mở rộng thị trường trong suốt quá trình phát triển các chi nhánh trên toàn quốc, đem tới một nền văn hoá rất riêng của Dirty Coins.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, theo luật quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Con đường chinh phục Streetwear của thương hiệu DirtyCoins được bắt đầu từ 2017 tại Sài Gòn - Việt Nam
Mission
Với sứ mệnh “DirtyCoins là nơi thể hiện cái tôi và đóng góp giá trị cho văn hoá thời trang đường phố” chúng tôi đã nâng tầm thương hiệu dựa trên những giá trị cốt lõi và bền vững nhất, hướng đến đến mục tiêu trở thành TOP 1 VIETNAMESE STREETWEAR BRAND.