Mô tả công việc
- Phối hợp với team CS và Compliance để hỗ trợ khách hàng khi cần
- Tư vấn, chăm sóc, hỗ trợ để khách hàng có thể onboard
- Liên hệ khách hàng nước ngoài tư vấn sử dụng dịch vụ của công ty theo luồng khách hàng được phân bổ
- Tuân thủ các nguyên tắc đã thiết lập để duy trì tệp khách hàng phù hợp theo quy định của công ty
- Thực hiện các báo cáo liên quan do trưởng nhóm phân công
- Tìm kiếm cơ hội để mở rộng danh sách khách hàng qua các kênh khác nhau
- Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc:
- Có kỹ năng sales, thuyết phục khách hàng
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tài chính, ngân hàng, hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng là 1 lợi thế
- Tiếng anh tốt để giao tiếp thuận tiện với khách hàng
- Chịu được áp lực cao
Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp các sản phẩm, dịch vụ trong thời gian thử việc
- Các loại Bảo hiểm theo quy định Nhà nước
- Lương cạnh tranh + COMMISSION
- Phụ cấp theo Luật lao động (Tết thiếu nhi, Thai sản, Tết Trung thu, cưới hỏi..)
- Lương tháng 13, thưởng Tết và các dịp Lễ lớn (1/1, 30/4, 2/9)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-14 02:55:03
DNBC - thành viên của BIN Corporation Group được thành lập với tư cách là tổ chức dịch vụ thanh toán vào năm 2017, cung cấp dịch vụ ngân hàng số, giao dịch thanh toán, bao gồm chuyển tiền, chuyển tiền, mua thẻ thanh toán trên toàn cầu cho phép khách hàng sử dụng hệ sinh thái thị trường toàn cầu để đạt được mục tiêu kinh doanh của mình mục tiêu thông qua một đối tác đáng tin cậy.
DNBC Financial hiện có mặt tại Liên minh Châu Âu, Việt Nam, Singapore, Hồng Kông, Canada và hiện nay là California, Hoa Kỳ đã đưa chúng tôi trở thành một định chế tài chính quốc tế.