Việc làm Essence Grand Cruises

Cập nhật 04/05/2024 10:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Essence Grand Cruises
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - OLA Hà Huy Giáp Quận 12
Essence Grand Cruises
3.0
1 đánh giá 40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- OLA ACADEMY Hà Huy Giáp, 127 Hà Huy Giáp, Thạnh Lộc, Quận 12, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)

- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại

- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO

- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng

- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng

- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng

- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng

- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học

- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành

- Giao tài liệu và POS cho học sinh

- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu

- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn

- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết

- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu

- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, gồm: Lương cơ bản + Thưởng KPI hàng tháng
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.

Khu vực
Báo cáo
Essence Grand Cruises
Essence Grand Cruises Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.

Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường. 

Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu. 

Những nghề phổ biến tại Essence Grand Cruises

Bạn làm việc tại Essence Grand Cruises? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Essence Grand Cruises

Essence Grand Cruises

Click để đánh giá