Theo dõi, nhắc nhớ khách hàng thanh toán tiền cước internet khi tới hạn (làm việc tại VP);
Kiểm tra xét duyệt các thông tin trên hợp đồng khi nhân viên kinh doanh lên HĐ cho KH (làm việc tại VP);
Qua trực tiếp nhà KH khi cần giải thích/giải đáp, hỗ trợ KH, hỗ trợ thu cước khi KH yêu cầu (không thường xuyên).Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên;
Giao tiếp tốt, chịu khó, chịu được áp lực công việc;
Có xe máy, không ngại di chuyển qua nhà KH hỗ trợ thu tiền cước;
Có thể làm tăng ca, chủ nhật (được nghỉ bù).Đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo luật Lao Động;
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe FPTcare;
Thưởng định kỳ, thưởng kinh doanh;
Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm;
Cơ hội thăng tiến.
Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.
Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường.
Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu.