Mô tả công việc
- Tiếp nhận, xử lý và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, email, chat trực tuyến
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình đặt hàng, thanh toán và theo dõi đơn hàng trên nền tảng thương mại điện tử
- Xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng như hủy, đổi trả, hoàn tiền
- Cập nhật thông tin khách hàng và ghi chép lại các tương tác vào hệ thống quản lý
- Phối hợp với các bộ phận khác như kho vận, marketing để giải quyết vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả
- Thu thập phản hồi của khách hàng và đề xuất cải thiện dịch vụ.
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ bán hàng thúc đẩy khách hàng mua hàng, hỗ trợ khách đặt hàng.
- Data khách hàng được Công ty cung cấp, không phải đi tìm khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Khả năng thuyết phục và xử lý tình huống linh hoạt
- Thái độ làm việc tích cực, kiên nhẫn và thân thiện
- Kỹ năng sử dụng máy tính và các phần mềm văn phòng cơ bản
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo hiệu suất công việc.
- Thử việc hưởng 100% mức lương cứng 7 triệu + Lương hiệu quả + Thưởng (thu nhập trung bình 7 - 12 triệu/tháng)
- Lương cứng review 6 tháng/lần, mức lương cứng có thể đạt 7-12 triệu/tháng.
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi làm việc tại công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.
Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.
Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường.
Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu.