Tiếp nhận phản hồi của khách hàng qua hotline chăm sóc khách hàng và chuyển tới các bộ phận liên quan để giải quyết
Xếp lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện nhắc lịch dùng dịch vụ cho khách hàng
Gọi điện giới thiệu các chương trình mới tới khách hàng
Phối hợp cùng bác sĩ, trực tiếp tham gia vào quá trình tư vấn sau bán, đảm bảo KPI Doanh số Upsale, chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng của phòng khám
Tham gia các nội dung đào tạo để nâng cao năng lực
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý;
Hỗ trợ các phòng ban khác tại trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàngNam/Nữ từ >= 22 Tuổi
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn trực tiếp/CSKH trong lĩnh vực phòng khám, thẩm mỹ, làm đẹp ít nhất từ 1 năm trở lên (Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong phòng khám, TMV cao cấp, có kinh nghiệm upsale)
Kỹ năng:
Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn tốt.
Cẩn thận, chỉn chu
Kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực làm đẹp/sức khoẻ là 01 lợi thế.
Thái độ: Vui vẻ, năng động, trách nhiệm, bám đuổi mục tiêu
Yêu cầu khác:
Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
Có laptopTổng thu nhập: 20.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (Lương cứng: 10.000.000đ/tháng + Lương hiệu quả + thưởng upsale)
Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ca
Được đóng BHXH theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng để nâng cao tay nghề, kiến thức chuyên môn, dịch vụ y tế, dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc sức khỏe cao cấp
Môi trường làm việc tử tế, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.
Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường.
Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu.