Mô tả công việc
- Ensure that all front desk staff are efficient and friendly when customers arrive or leave the hotel. Act to be an example for other employees.
- Listen and understand customer requests and inquiries, and speak in a positive and clear voice. If necessary, provide a guide to each office's opening hours and a guide to the area surrounding the hotel
- Customer complaints are solved by making a thorough investigation and making effective decisions. Make decisions based on past practices and experiences and take appropriate action. In special circumstances, appropriate modifications are made. Monetary compensation measures are used as a last resort after taking action where possible.
- Quickly complete the entry and exit registration process by inputting or outputting information to a computer system and confirming information about customers and room rates; Assign rooms according to customer needs. Register and issue your room key. If necessary, provide room keys, coupons, brochures, etc. to customers in designated folders. The customer closes the account at the time of Check-Out.
- Obtain a credit card authorization using a card terminal. Handle cash and exchange foreign currency. Register on computer to bill hotel facility for customer's room.
- Incoming calls are answered in a positive and clear voice. If necessary, the customer's message is entered or printed on the computer and delivered to the customer. Receive and store mail, parcels, faxes, etc. at the request of the customer.
- When instructing employees, always do so clearly and effectively in writing or orally. Assign and direct detailed work to the general staff. Supervise and improve on performance.
- If there is a new employee, play a role as a mentor to teach the department's work for new employees.
- Completion of necessary training at the hotel.
- Participate in departmental monthly meetings to discuss the results of the department's operations and share information. Suggest improvements by focusing on improving service to customers and employees.
- If necessary, perform any other tasks related
Quyền lợi được hưởng
*Attractive salary/ Mức lương thu hút
* Professional and friendly working environment/ Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp
* Competitive benefit package/ Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- 2 days off/ week, 12 annual leaves/ year- 02 ngày nghỉ/ tuần, Phép năm 12 ngày/ năm
- 24h accidental insurance, health care insurance for self and dependants/ BH tai nạn 24/24h, BH sức khỏe cho cá nhân và người thân
- Service Charge support, meal, transport, mobile allowances during pre-opening/ Hỗ trợ phí phục vụ, tiền ăn trong ca, xăng xe và tiền điện thoại trong giai đoạn tiền khai trương
- Uniform, staff meals, shuttle bus are provided / Được cung cấp đồng phục, suất ăn trong ca và xe đưa đón khi khu nghỉ dưỡng đi vào hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Business standard (MS-Office and Opera)
- 2-year college degree or above, bachelor degree preferred(Hotel management related major preferred)
- At least 3 years front desk service experience
Yêu cầu hồ sơ
SĐT:0235-625-0088
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai