Mô tả công việc
- Tham gia phát triển các ứng dụng web.
- Tham gia phân tích nhu cầu phát triển sản phẩm, thiết kế và xây dựng giải pháp phần mềm.
- Nghiên cứu công nghệ mới.
- Hợp tác với những thành viên khác trong nhóm để hoàn thành các dự án đúng thời gian.
- Ngoài ra chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc tương đương
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tham gia phát triển ứng dụng phần mềm tại vị trí DEV FRONT-END.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Cẩn thận, kiên nhân và sẵn sàng học hỏi các công nghệ mới.
- Thành thạo HTML, CSS, SCSS, Java, Bootstrap, Ajax và các công nghệ làm Front-End khác.
- Có kinh nghiệm làm việc với Angular là điểm cộng
- Có kinh nghiệm sử dụng git như GitHub/Gitlab
- Làm việc tốt với Rest API
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: up to $1500
- Có hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng
- Thanh toán 100% chi phí công tác phí khi đi công tác
- Du lịch hằng năm miễn phí dành cho riêng cá nhân và cả gia đình
- Được đào tạo kiến thức chuyên sâu để có nền tảng chuyên môn, phát triển nghề nghiệp có định hướng rõ ràng
- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc
- Văn hóa công ty phong phú cho phép phát huy tối đa khả năng và tính sáng tạo trong công việc của ứng viên.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế theo quy định.
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai