Mô tả công việc
Phối hợp với nghiệp vụ phân tích vấn đề kinh doanh, phân tích khám phá (EDA), mô hình hóa dữ liệu để tìm ra xu hướng kinh doanh, hình mẫu, bản chất của hiện tượng, hành vi người dùng,...và đưa ra các nhận định trong việc ứng dụng khai thác dữ liệu vào hoạt động kinh doanh tạo ra giá trị. Tư vấn cho nghiệp vụ, đội ngũ BA/DA về hướng triển khai ứng dụng học máy, học sâu vào hoạt động kinh doanh.
Xây dựng mô hình học máy giải quyết các bài toàn phát triển kinh doanh.
Xây dựng luồng ETL tổng hợp dữ liệu, tiền xử lý, trích xuất đặc trưng với định dạng phù hợp với mục đích xây dựng từng loại mô hình.
Nghiên cứu công cụ, giải pháp, thuật toán nhằm xây dựng mô hình học máy, học sâu trên quy mô dữ liệu lớn với Pyspark, Tensorflow/Pytorch,... ứng dụng triển khai các chương trình kinh doanh, marketing, ứng dụng xây dựng hệ thống khuyến nghị, tích hợp gia tăng hiệu quả app/web...
Nghiên cứu thiết kế, cài đặt, tối ưu các thuật toán, công nghệ học máy, học sâu triển khai hiệu quả các bài toán.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các ngôn ngữ truy vấn CSDL như SQL và NoSQL .
Kiến thức về lập trình lưu trữ, xử lý dữ liệu phân tán, xử lý dữ liệu lớn (Hadoop, Spark, ElasticSearch, Kafka, ...)
Kiến thức xây dựng, tối ưu luồng xử lý dữ liệu (batch processing, stream procesing, ...);
Có chứng chỉ quốc tế về Data Enginner (AWS, CCA, CCP, IBM Certified Data Engineer, Google Professional Data Engineer ...) là một lợi thế
Hoặc có các kiến thức sau
Kiến thức về xác suất thống kê, đại số tuyến tính, lập trình, cấu trúc dữ liệu & giải thuật, lý thuyết đồ thị, cơ sở dữ liệu, mô hình học máy decision trees, linear regression, ensemble (random forest, boosting tree), k-means, SVM, PCA...;
Kiến thức về phân tích khám phá dữ liệu (Exploratory Data Analysis - EDA);
Kỹ năng sử dụng thành thạo một trong các package học máy (scikit-learn, TensorFlow, Keras, PyTorch, Pyspark MLlib, ...);
Kỹ năng sử dụng ngôn ngữ lập trình (Python, Java, Scala, R, ...), SQL, các thư viện Pandas, Numpy
Kỹ năng sử dụng các công cụ trực quan hóa dữ liệu, đánh giá mô hình.
Có kiến thức về học sâu, mạng neural nhân tạo, các kiểu mạng MLP, CNN, LSTM, RNN là một lợi thế
Có kiến thức về xử lý dữ liệu phân tán, xử lý dữ liệu lớn (Hadoop, Spark, ...) là một lợi thế;
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh
Mua bảo hiểm VBI
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai