Mô tả công việc
80% - Tham gia phát triển sản phẩm
- Tham gia phát triển sản phẩm bằng việc thiết kế, xây dựng và cải thiện các thành phần trong hệ thống của WOAY.
- Quản lý task theo thứ tự ưu tiên và đảm bảo theo sát tiến độ của dự án.
- Sử dụng hiệu quả các lib/framework & tooling cần thiết cho công việc.
- Phối hợp với các thành viên trong team cũng như các team khác để hoàn thành các nhiệm vụ chung của công ty.
- Giải quyết các bài toán khó về performance, HA,...
20% - Khác
- Tham gia các sự kiện Công nghệ & Marketing để trang bị thêm kiến thức của mình. (Woay hỗ trợ).
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng cho sản phẩm.
- Hỗ trợ các team khác khi cần thiết trong khả năng liên quan tới chuyên môn của bản thân (Viết tài liệu,...)
Yêu cầu công việc
Bắt buộc:
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với Vue.JS.
- Thành thạo trong việc sử dụng Vue.JS để xây dựng các ứng dụng web hiện đại.
- Kỹ năng tốt về HTML, CSS, JavaScript (ES6+).
- Kinh nghiệm với RESTful APIs, quản lý dữ liệu với JSON.
- Có khả năng làm việc với các công cụ phát triển như Webpack, Vite hoặc Babel.
- Kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh tài liệu kỹ thuật.
Điểm cộng:
- Kinh nghiệm với các thư viện UI như Vuetify, Ant Design, Bootstrap.
- Có hiểu biết về các khái niệm như server-side rendering (Nuxt.js).
- Hiểu biết về thiết kế và kiến trúc hệ thống front-end.
- Kinh nghiệm làm việc với các công cụ testing (Jest, Cypress).
- Có kiến thức về các nguyên tắc lập trình (Design Patterns, SOLID).
- Kinh nghiệm với Node.js và hệ thống backend là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Từ 9.000.000 - 14.000.000 / tháng
- Nhận thưởng nếu hoàn thành KPI và có chiết khấu theo mức độ đóng góp vào thành công của dự án (Thỏa thuận)
- Được phát triển đào tạo chương trình Lộ trình nghề nghiệp của công ty
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung/năng động
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai