Mô tả công việc
- Quản lý vận hành phần mềm CRM THACO AUTO.
- Tư vấn các Khối Kinh Doanh triển khai các phần mềm CRM theo yêu cầu của Hãng vào hệ thống của THACO AUTO.
- Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối dữ liệu chung giữa các hệ thống CRM.
- Đề xuất và triển khai các ứng dụng CSKH tự động (Chatbot; cuộc gọi tự động trên các kênh trực tuyến của THACO AUTO).
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn sử dụng phần mềm CRM của THACO AUTO.
- Quản lý tuân thủ sử dụng phần mềm CRM THACO AUTO theo quy định của công ty.
- Tham gia biên soạn tài liệu, đào tạo, hướng dẫn người dùng sử dụng phần mềm.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị hệ thống thông tin.hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có 1 năm kinh nghiệm quản lý vận hành phần mềm CRM (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ô tô là một lợi thế).
- Hiểu rõ các tính năng, quy trình quản lý và vận hành hệ thống CRM, đặc biệt là phần mềm CRM liên quan đến ngành ô tô.
- Kinh nghiệm triển khai, tùy chỉnh và quản lý các hệ thống CRM như Salesforce, Zoho CRM, HubSpot hoặc các phần mềm tương tự.
- Kỹ năng nghiên cứu và đề xuất các giải pháp kết nối, tích hợp dữ liệu từ nhiều hệ thống CRM với nhau, đảm bảo đồng bộ thông tin khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu, giao tiếp tiếng Anh.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày chỉn chu, tâm huyết trong công việc, tác phong chuyên nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
- Tham gia BHXH, khám sức khỏe định kỳ theo quy định;
- Chính sách ưu đãi dành cho nhân viên khi mua sản phẩm công ty;
- Các chế độ phúc lợi khác.
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai