Mô tả công việc
Phát triển Ứng dụng được phát triển trên nền tảng di động.
Yêu cầu viết bằng khung phát triển React Native cho các tính năng mới của Smart Sales.
Công việc cụ thể là xây dựng giao diện, tích hợp api cho các module của Smart Sales:
+ Tính năng Customer mgmt (Due/overdue) các role sales của Khối SME
+ Tính năng Services & Tools (CIC/Early repayment/SoftPOS onboarding) các role sales của Khối SME
+ Tính năng Proposal mgmt (lending) các role sales của Khối SME
Yêu cầu công việc
Communication
Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lại tại vị trí Frontend
React Native programming
Problem solving
Quyền lợi
12 ngày phép/ năm và Thưởng vào các dịp lễ khác trong năm (1/1, 30/4- 1/5; 2/9, 8/3, 20/10...), Sinh nhật; Chi phí công đoàn thăm hỏi vào các dịp hiếu, hỉ, ốm đau;
Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc PC/ Laptop....
Lương tháng 13
Đóng bảo hiểm theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN)
Mức lương cạnh tranh,
Làm việc thứ 2 đến thứ 6, Nghỉ Thứ 7, Chủ nhật
Du lịch nghỉ mát 1 lần/ năm.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
Được đào tạo và trau dồi không chỉ kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm mà cả kỹ năng quản lý nhóm, quản lý dự án thông qua các buổi đào tạo nội bộ chung do phòng Đào tạo tổ chức hoặc các buổi đào tạo của riêng phòng ban;
Làm việc với tác đối tác lớn
Happy hours hàng tháng, free snacks, hoa quả, đồ uống.
Phụ cấp gửi xe; Phụ cấp cơm trưa, ngoài ra phụ cấp điện thoại và đi lại tùy thuộc vào một số vị trí và cấp bậc; ● Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Đội ngũ kỹ sư, nhân viên tài năng, giàu kinh nghiệm
Tổ chức teambuilding định kỳ, tổ chức sinh nhật, team lunch, ...
Review tăng lương định kỳ hàng năm (2 lần / năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:35:02
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai