Mô tả công việc
Phối hợp với team Backend phát triển sản phẩm để triển khai giao diện website cho sản phẩm.
Nghiên cứu, tìm hiểu các công nghệ về HTML/CSS mới nhất để áp dụng cải tiến sản phẩm.
Triển khai giao diện HTML/CSS/JS/JQUERY theo yêu cầu của khách hàng trên hệ thống website xây dựng sẵn.
Phát triển kho giao diện template cho Magento hoặc Wordpress
Triển khai giao diện PWA sử dụng Reactjs, Graphql
Yêu cầu công việc
Có tinh thần hợp tác và khả năng làm việc nhóm.
Biết sử dụng Photoshop, jQuery, Javascript.
Sử dụng git để lưu trữ code.
Nắm vững chuyên môn cơ bản về HTML/CSS, hiểu biết về CSS3, HTML5, ReactJS,có kiến thức cơ bản về PHP và SQL.
Đọc, hiểu tiếng Anh.
Tư duy logic tốt, năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Được nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Cơ hội thăng tiến, làm việc với nhiều khách hàng, đối tác trong nước và nước ngoài.
Bonus projects, lương tháng 13,14; 12 ngày phép, chế độ BHXH, BHYT theo Luật lao động;
Mức lương thương lượng, xét tăng lương 2 lần/năm, thưởng nghỉ lễ tết các ngày trong năm
Teabreak, trà, cafe miễn phí, sinh nhật, Happy Hour, du lịch thường niên và các hoạt động văn nghệ, thể thao (giải game, bóng bàn...).
Thời gian làm việc: 08h30- 17h30, T2- T6
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Global Fashion Group (GFG) là điểm đến thời trang và phong cách sống hàng đầu tại các thị trường đang phát triển trên khắp LATAM, SEA và ANZ. Từ nhân viên đến khách hàng và đối tác của chúng tôi, chúng tôi tồn tại để trao quyền cho mọi người thể hiện con người thật của họ thông qua thời trang. Ba nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi: Dafiti, ZALORA và THE ICONIC kết nối nhiều thương hiệu quốc tế, địa phương và thương hiệu riêng với hơn 800 triệu người tiêu dùng từ các nền văn hóa và lối sống đa dạng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các BHXH, BHYT,...
- Được tham gia bảo hiểm AON.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Party cuối tuần
Lịch sử thành lập
- Trong năm 2011 và 2012, các công ty khu vực của GFG bắt đầu hoạt động với mô hình kinh doanh bán hàng tồn kho cho khách hàng từ chính kho hàng của mình.
- Từ năm 2013, các công ty trong khu vực GFG bắt đầu tạo nhãn hiệu riêng của họ , chẳng hạn như Lost Ink và ZALORA (trước đây là Ezra).
- Global Fashion Group (GFG) được thành lập vào năm 2014 thông qua việc hợp nhất các công ty thời trang thương mại điện tử trong khu vực được hỗ trợ bởi Kinnevik và Rocket Internet . Các công ty khu vực của nó Dafiti, lamoda, THE ICONIC , ZALORA và Jabong
- Vào tháng 4 năm 2015, Romain Voog được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành của GFG. Anh ấy đã giữ vai trò này trong khoảng 3 năm.
- Vào năm 2016, GFG đã triển khai nền tảng Marketplace trên khắp các thị trường trọng điểm để bổ sung cho mô hình dẫn đầu về hàng tồn kho truyền thống của mình.
- Tháng 4 năm 2017, GFG đã bổ nhiệm Cynthia Gordon, thành viên hội đồng quản trị của Kinnevik, làm Chủ tịch mới của Hội đồng quản trị GFG .
- Tháng 2 năm 2018, Patrick Schmidt và Christoph Barchewitz được bổ nhiệm làm đồng giám đốc điều hành, kế nhiệm Romain Voog.
- Tháng 7 năm 2019, nó hiện đã được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Frankfurt (ký hiệu: GFG)
Mission
Cung cấp trải nghiệm mua sắm trực tuyến cao cấp và đa dạng cho khách hàng trong ngành công nghiệp thời trang trực tuyến.
Review Global Fashion Group
Office đẹp nhiều đồ chơi nhưng k nhiều đồ ăn(rv)
Lương trả ngang market, không quá cao cũng không quá thấp (rv)
Như gia đình thứ hai