Mô tả công việc
Chủ động đưa ra các sáng kiến cải thiện chất lượng cho quản lý
Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ cho quản lý.
Ghi nhận, báo cáo hàng ngày chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng
Định kỳ hàng tuần tổ chức họp, tổng hợp các lỗi vi phạm phát hiện trong tuần, nhắc nhở/ tuyên dương các cá nhân. Đề xuất danh sách nhân viên tham gia coaching nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.
Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của nhân viên phòng CSKH ( telesales và tư vấn viên) theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được quản lý đề ra.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về thẩm định, telesales, CSKH.
- Có kiến thức/ kinh nghiệm (tối thiểu 01 năm) về các nguyên tắc dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ các tổ chức tài chính.
- Kỹ năng lắng nghe
- Thái độ tốt, chăm chỉ, biết lắng nghe và có ý thức trong công việc.
- Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp.
- Kỹ năng phân tích, đánh giá,
Quyền lợi
- Mức lương cứng: 10tr- 12tr
- Tham gia BHXH, BHYT
- Các hoạt động teambuilding nghỉ mát...
- Được trang bị cơ sở vật chất hiện đại nhất phục vụ công việc...
- Được thưởng vào các dịp lễ, Tết, Chế độ đãi ngộ cạnh tranh,thưởng theo năng lực;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:55:03
Là một công ty giải pháp thương mại điện tử và di động, Globee đang hợp tác với các khách hàng lớn ở Châu Á Thái Bình Dương. Globee được một nhóm chuyên gia CNTT thành lập vào năm 2016 sau 3 năm làm việc cùng nhau. Đội ngũ phát triển đã tham gia phát triển các hệ thống lớn như hệ thống ERP để quản lý hơn 200.000 tình nguyện viên đồng thời của SEA Games 28 tại Singapore 2015. Chúng tôi có kinh nghiệm về chăm sóc sức khỏe, thương mại điện tử (mỹ phẩm, giày dép, hành lý và vali kinh doanh), các nhà phát triển của chúng tôi cũng được chứng nhận là nhà phát triển Salesforce Commerce Cloud (trước đây là Demandware). Với sứ mệnh làm cho khách hàng hài lòng, chúng tôi đã và đang cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Sở hữu đội ngũ tài năng là thế mạnh của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng không chỉ phần mềm, ứng dụng di động mà còn cả giải pháp thương mại điện tử. Chuyên môn của chúng tôi sẽ giúp mang CNTT đến doanh nghiệp của bạn và tiết kiệm chi phí.
Review Globee Software & E-Commerce
Mọi người hỗ trợ rất nhiều. Ngoài code ra thì ở công ty mình học được rất nhiều thứ, như một thế giới thu nhỏ vậy.(rv)