Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN KỸ THUẬT N4 KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM TẠI ĐÔNG ANH, HN (8-10 TRIỆU)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/05/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của Os Power là Doanh nghiệp Nhật Bản sản xuất hệ thống tủ cấp điện, tủ điều khiển, và Hệ thống giám sát theo dõi của tàu thuỷ, thiết bị tiếp nhận điện, máy phát điện. Cân tuyển nhân viên kỹ thuật với nội dung sau:

Địa chỉ: KCN Thăng Long, Đông Anh, Hà Nội

Mức lương: 8 - 10 Triệu

Thời gian làm việc: 8h00-17h00 từ thứ Hai đến thứ Sáu, và 2 thứ 7 / tháng

Nội dung công việc:

  • Liên lạc giữa những điều phối viên để kiểm tra và sắp xếp lịch kiểm tra được giao.
  • Thực hiện những cuộc kiểm tra theo đúng những hướng dẫn của hoạt động, kiểm tra và những hướng dẫn quy trình đặc biệt tùy vào từng công ty, doanh nghiệp cung cấp.
  • Hoàn thành quá trình kiểm tra thu thập kết quả báo cáo gửi cho quản lý kỹ thuật trong thời hạn yêu cầu.
  • Gửi lại mẫu thanh tra theo đúng yêu cầu của trong công việc, tài liệu cũng như quy định để đáp ứng nhu cầu.
  • Thực hiện nhiệm vụ và trách nhiệm theo sự phân công và giám sát.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp CĐ,ĐH trở lên chuyên ngành kỹ thuật, hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Tiếng Nhật N4
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Ưu tiên ứng viên gần công ty 
  • Ưu tiên ứng viên mới đi Nhật về nước

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá