Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên Kinh doanh - Kênh Đại lý (GT)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 73
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 73
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cao Bằng
- Lào Cai
- Quảng Ninh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

NHIỆM VỤ CHI TIẾT

- Phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ.
- Tìm đối tác mở mới các đại lý tại Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng.
- Thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện chiến dịch kinh doanh của Công ty.
- Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các đại lý, hỗ trợ tư vấn bán các sản phẩm, đơn hàng cho đại lý.

* QUYỀN LỢI

- Thu nhập 16 - 22 triệu gồm Lương cơ bản + Phụ cấp + Thưởng DS
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động và quy chế riêng của Công ty.
- Tham gia các hoạt động Team building, ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu kinh nghiệm:
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh kênh GT trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về phân phối ngành hàng Tiêu dùng nhanh (FMCG), hoặc Ngành hàng Điện máy như Máy lọc nước, Điều hòa, Quạt, Bình nước nóng... và các mặt hàng Điện lạnh - Điện Gia dụng khác. 
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán.
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng.
- Đam mê kinh doanh và có tinh thần tiến thủ trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá