Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Phân tích thị trườngvà nhu cầu khách hàng
- Khảo sát/ phân tích nhu cầu cũng như xu hướng của KH.
- Đề ra các kế hoạch bán hàng/mục tiêu doanh thu hàng tháng và các hoạt động dịch vụ nhằm đạt được kế hoạch và doanh số bán hàng.
- Thu thập thông tin và phân tích giá/ chính sách bán hàng cho KH và của công ty cùng lĩnh vực ngành hàng
Báo cáo
- Hoàn thành báo cáo doanh số tuần/ tháng, kế hoạch theo tháng.
- Phối hợp đáp ứng tiến độ báo cáo khi được yêu cầu
- Tư vấn khách hang
- Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng tiềm năng
- Tiếp cận, giới thiệu sản phẩm và các chính sách đến với khách hàng
Bán hàng
- Thương thảo- thuyết phục- chốt được giá bán hợp lý
- Soạn và lập hợp đồng theo trình bán hang
- Lên đơn hàng, theo dõi hàng về kho và soạn hàng đóng gửi đến khách hàng. Đồng thời theo dõi quá trình giao hàng từ kho đến khách.
- Theo dõi công nợ từng đơn hàng/ hợp đồng
- Lên kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng, quý, năm.
Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng, theo dõi và duy trì dữ liệu khách hang
- Nắm vững quy trình, cách thức làm việc với khách để tránh thiếu sót thông tin không đáng có.
- Liên tục liên lạc và hỏi thăm đến khách hàng dựa trên cơ sỡ dữ liệu đã xây
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để cùng nhau giải quyết vấn đề tối ưu và hiệu quả nhất.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Đại học, Cao đẳng, hóa học, sinh học, thực phẩm,...
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: 2 tới 3 năm trong linh vực hóa chất phòng thí nghiệm hoặc các ngành tương đương.
- Lĩnh vực: Bán hàng kỹ thuật, B2B, B2C
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành