1. Công việc chuẩn bị
- Kiểm soát chất lượng nguyên liệu đầu vào của các bếp.
- Kiểm soát các yêu cầu mua hàng, đăt hàng đản bảo việc nhập/ xuất thực phẩm theo định mức tồn kho và chất lượng theo quy định.
2. Tiêu chuẩn phục vụ
- Kiểm soát chất lượng, hình thức trang trí các món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
- Xác suất kiểm soát việc tuân thủ thực đơn, recipe.
- Tiếp nhận thông tin từ Giám đốc Ẩm thực Chuỗi để triển khai nhanh chóng các hoạt động hệ thống hóa và chuẩn hóa các hoạt động của bếp và nhà hàng trên toàn hệ thống.
3. Vệ sinh An Toàn Thực Phẩm
- Kiểm soát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000).
4. Chế biến món ăn
- Tổ chức trình bày, trang trí quầy buffet theo chủ đề, giám sát độ chuẩn hóa của món ăn.
5. Dịch vụ Chăm sóc khách hàng (Xử lý vấn đề của khách hàng)
- Phối hợp với quản lý nhà hàng xử lý các vấn đề liên quan tới khách hàng khi có yêu cầu.- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên với chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có tầm nhìn và tư duy chiến lượcThu nhập CỰC KỲ HẤP DẪN, ngoài ra còn được hưởng các chế độ dưới đây:
+ Thưởng tháng lương 13, Lễ Tết...
+ Teambuilding và du lịch hàng năm
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Vingroup (ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước)
+ Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ: Vinpearl, Vinmec, Vinfast, Vinschool, Vinhomes...
+ Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành