Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh/ Tư Vấn Khóa Học Tại Tỉnh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Tới 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Bình, Quảng Ninh
Mở rộng danh sách khách hàng tiềm năng
Tìm hiểu và khơi gợi nhu cầu học tiếng Anh của khách hàng với Mô tả giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay
Tư vấn thông tin đúng, đủ theo nhu cầu khách hàng và tiêu chuẩn của Công ty
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ Edutalk
Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.Có từ 3-6 tháng kinh nghiệm Sales, tư vấn, ưu tiên từng có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm tiếng anh trẻ em.
Nam/ nữ từ 18-35 tuổi
Có kỹ năng teamwork, có kỹ năng giao tiếp, lập kế hoạch
Có kỹ năng thuyết phục khách hàng, xử lý vấn đề linh hoạt, có tư duy về dịch vụ;
Có trách nhiệm, chủ động cao trong công việc;
Yêu thích lĩnh vực giáo dục, công nghệ;
Chịu được áp lực công việc cao.Thu nhập trung bình tháng 15.000.000 VNĐ - 30.000.000 VNĐ (Bao gồm lương cứng 8.000.000 VNĐ/tháng + thưởng KPIs từ 6% - 12% doanh số)
Được đào tạo nhiều kỹ năng làm việc, tư duy phân tích, giải quyết vấn đề
Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật, du lịch, bảo hiểm,... theo quy định của Công ty và chế độ của Nhà nước.
Được cấp trên hỗ trợ, đồng hành trong công việc
Lộ trình thăng tiến theo cấp bậc rõ ràng, cạnh tranh theo năng lực
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ của Công ty
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hòa đồng.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá