Mô tả công việc
- Tích cực tìm kiếm, gặp gỡ trực tiếp để kết nối các đối tác mục tiêu là các đại lý, công ty du lịch theo quy hoạch của PKD để giới thiệu sản phẩm, chính sách bán vé Cáp treo, thúc đẩy ký kết Hợp đồng đối tác
- Liên tục tổ chức Workshop online/offline, Famtrip cho các đối tác mới để đào tạo về sản phẩm và CTBH, lịch tổ chức sự kiện
- Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của đối tác đại lý về sản phẩm, quy trình, triển khai thủ tục ký kết Hợp đồng
- Tạo tài khoản và đào tạo các đại lý sử dụng hệ thống đặt vé, thanh toán online
- Chịu trách nhiệm booking đoàn/xuất vé đoàn cho đối tác
- Phối hợp với MKT để tìm kiếm các đối tác cho chương trình Sự kiện, lễ hội
- Phối hợp với Vận hành/ Phòng vé để xử lý các phát sinh của đoàn
- Phối hợp với BP Kế toán kiểm soát, đối soát doanh thu, trả thưởng cho đối tác
- Trực tiếp quản lý, thao tác cập nhật các chính sách, sản phẩm, chương trình bán hàng lên hệ thống bán vé online, CRM và trên các hệ thống khác
* Địa điểm làm việc:
- VP Tập đoàn: Tầng 9 tòa nhà Hồng Hà, số 25 Lý Thường Kiệt, HN
- Thời gian: 8:00 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ T7 & CN
Quyền lợi được hưởng
Tham gia các dự án lớn với vai trò của CĐT từ những bước setup ban đầu, nâng cao kinh nghiệm
Thu nhập hấp dẫn: Thưởng theo KPIs 02 lần/năm (dựa trên đánh giá hiệu quả công việc); Thưởng lễ tết; Thưởng theo dự án; Phụ cấp bù lạm phát hàng năm;
Được tham gia BHXH full lương và các chế độ khác theo luật; hỗ trợ ăn trưa tại công ty; Các chế độ công tác theo quy định.
Thăm khám sức khỏe định kỳ, Du lịch, team building hàng năm
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, làm việc thường xuyên với các chuyên gia nước ngoài, phát triển chuyên sâu về nghề.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Du lịch, khách sạn, kinh doanh hoặc lĩnh vực tương đương.
- Hiểu biết về thị trường du lịch, khách sạn và vui chơi giải trí (Vé cáp treo, Dịch vụ bất động sản nghỉ dưỡng)
- Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh Khách sạn, Du lịch, Hàng không, Khu vui chơi và dịch vụ thương mại...các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm ở các công việc Kinh doanh, Phát triển đối tác ...
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và mong muốn phát triển ở các ngành Hospitality
Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, chốt sales tốt và khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng hiệu quả
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo và sử dụng hiệu quả các công cụ như CRM, MS Office, Zalo Plus.
Yêu cầu hồ sơ
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành