Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Bếp Trưởng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ chất lượng đồ ăn, tay nghề của nhân viên bếp,
- Đảm bảo việc thực hiện VS ATTP, nguyên tắc nhập xuất hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan ra thực đơn.
- Kiểm soát chi phí cost của các bếp hệ thống
- Sáng tạo ra các món mới, đóng góp ý kiến để điều chỉnh menu phù hợp với mục tiêu kinh doanh của công ty
- Hướng dẫn nhân viên phụ bếp sơ chế hàng , kiểm kê hàng trước vào ca
- Xây dựng và kiểm soát quy chế bộ phận Bếp và quy định về VSATTP, PCCC,...
- Kiểm soát chất lượng thực phẩm, đồ ăn cho Nhà hàng
- Thiết lập chương trình và nội dung đào tạo nhân sự bộ phận Bếp
- Báo cáo trực tiếp với Ban Lãnh Đạo về kết quả hoạt động theo định kì được đề ra
- Tối ưu hóa định mức chi phí thực phẩm, chi phí vận hành bộ phận Bếp- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên và có bằng cấp chuyên ngành về Bếp
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm tại các vị trí tương đương
- Có tầm nhìn chiến lược, khả năng nắm bắt, giải quyết vấn đề nhanh, quyết đoán
- Khả năng chịu được áp lực cao, không ngại khó ngại khổ
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức đội nhóm tốt- Thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định.
- Cơ hội làm việc và thăng tiến trong một môi trường chuyên nghiệp, hiện đại và năng động.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép, thăm hỏi, du lịch theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá