Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 21 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Mô tả công việc
- Tư vấn cho doanh nghiệp, công ty mở trang website để bán hàng và giới thiệu sản phẩm dịch vụ công ty, hỗ trợ doanh nghiệp chuyển hướng từ kinh doanh truyền thống đến kinh doanh online.
- Tư vấn, giải đáp cho khách hàng về các lĩnh vực, dịch vụ do công ty đang cung cấp: thiết kế website, hosting, tên miền,...
- Công việc kinh doanh chủ yếu là làm việc tại văn phòng qua điện thoại và Internet.
- Chăm sóc và duy trì khách hàng cũ, giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại,...
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng máy tính cơ bản.
- Trình độ văn hóa: Sinh viên Thực Tập trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo 100%.
- Có tinh thần làm việc nhóm.
- Tuân thủ giờ giấc nề nếp tại nơi làm việc. Tác phong lịch sự và cư xử văn minh hòa đồng.

Quyền lợi

Quyền lợi
- Được đào tạo bài bản, quản lý hỗ trợ kèm 1- 1 khi còn là nhân viên mới trong khoảng thời gian từ 1- 3 tháng đầu.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng từ 6 tháng- 1 năm.
- Team building mỗi tháng một lần.
- Thưởng bonus thêm khi hiệu quả trong công việc
- Tham gia các hoạt động tập thể ( Liên hoan, du lịch, thể thao...)
- Thu nhập từ 7- 18 triệu/ tháng (up to 32triệu)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-25 02:05:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá