Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh/marketing Logistics (销售人员 / 物流营销)
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1、根据市场以及公司发展需求,调研公司新的业务区域,推广公司新的堆场和配套服务;2、维系现客户的关系,开拓新客户资源;(比如船公司、租箱公司、NVOCC等);3、了解市场信息(了解竞争对手情况等),完成公司要求的报告;4、日常邮件回复、处理客户询价、投诉及相关需求,并落实改善工作;5、负责合同费率等内容谈判、堆场客户的投标报价工作;6、管理堆场客户合同和相关资料;7、陪同客户做堆场拜访以及堆场Aduit,监管堆场改善;8、按每周,每月汇报调研堆场客户、码头等业务情况,完成每月,每年的公司预算目标。如果业务中出现月度预算偏差,及时与相关客户协商调整。1. Theo nhu cầu phát triển của thị trường và công ty, nghiên cứu các lĩnh vực kinh doanh mới của công ty và quảng bá các bãi mới và dịch vụ hỗ trợ của công ty;2. Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển nguồn khách hàng mới (như công ty vận tải biển, công ty cho thuê container, NVOCC, v.v.);3. Tìm hiểu thông tin thị trường (hiểu đối thủ cạnh tranh...) và hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của công ty;4. Trả lời email hàng ngày, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và các nhu cầu liên quan cũng như thực hiện công việc cải tiến;5. Chịu trách nhiệm đàm phán giá hợp đồng và các nội dung khác, đấu thầu cho khách hàng bãi;6. Quản lý hợp đồng khách hàng sân bãi và các thông tin liên quan;7. Đồng hành cùng khách hàng khi đến thăm quan bãi bãi và giám sát việc cải tạo sân bãi;8. Báo cáo hàng tuần và hàng tháng về khách hàng tại bãi, bến cảng và các điều kiện kinh doanh khác, đồng thời hoàn thành các mục tiêu ngân sách hàng tháng và hàng năm của công ty. Nếu xảy ra sai lệch ngân sách hàng tháng trong doanh nghiệp, hãy nhanh chóng thương lượng với khách hàng liên quan để điều chỉnh.1、 精通英语(会中文是个优势)、性格外向兴趣广泛、综合素质优;2、 拥有1年以上物流领域销售及营销经验3、 具有优秀的沟通协调能力和团队合作精神;4、 具备快速学习吸收新知识和成长的能力。5、 越南本地人、华人优先,或者去越南工作的台湾人等。1. Thông thạo tiếng Anh (có thể nói được tiếng Trung là một lợi thế), tính cách hướng ngoại, sở thích rộng rãi và phẩm chất tổng thể xuất sắc;2. Có trên 1 năm kinh nghiệm bán hàng và tiếp thị ngành logistic3. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tinh thần làm việc nhóm tốt;4. Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến ​​thức mới nhanh và phát triển.5. Ưu tiên người Việt Nam, Trung Quốc, Đài Loan sang Việt Nam làm việc.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá