Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[WinMart Cầu Giấy - Hà Nội] Nhân Viên Kỹ Thuật - Bảo Trì
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tây Hồ, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

* Địa điểm làm việc (1 trong 2 địa điểm):
- WinMart Thăng Long, 72D Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
- WinMart Xuân La, ngõ 28 Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
* Mô tả công việc:
- Xử lý các sự cố về liên quan đến kỹ thuật và điện
- Phối hợp với các đối tác bên ngoài để sửa chữa, bảo dưỡng các trang thiết bị, đảm bảo các máy móc thiết bị trong Siêu thị vận hành tốt.
- Cải thiện, nâng cấp các trang thiết bị phù hợp với yêu cầu hoạt động của Siêu thị
- Thực hiện bảo hành định kỳ cho toàn bộ trang thiết bị máy móc sử dụng cho vận hành siêu thị. Thực hiện theo nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng chung của Tòa nhà.
- Theo dõi công tác về ATLĐ- VSLĐ, PCCC tại siêu thị.
- Lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, thay thế các trang thiết bị, hệ thống máy móc trong khu vực Siêu thị phụ trách; Hệ thống lưu trữ điện UPS, Hệ thống tự động cấp điện cho tất cả các thiết bị như đèn chiều sáng, máy móc khu chế biến, hệ thống thông gió hút bụi, hệ máy nén trung tâm của hệ thống lạnh thực phẩm.
- Thời gian làm việc:
+ 1 năm có 12 ngày phép
+ 8:00- 17:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong công tác kỹ thuật, bảo trì, bảo dưỡng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-28 01:40:02

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá