Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Digital Marketing
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để tối ưu target chạy quảng cáo;- Lên kế hoạch và quản lý chi phí của chiến dịch dựa vào ngân sách;- Triển khai và tối ưu trực tiếp chuyển đổi các chiến dịch quảng cáo của công ty trên các kênh Facebook, Google, Tiktok nhằm mục đích thu lead;- Theo dõi, đo lường, phân tích (A/B Testing) các chỉ số để đánh giá và đề xuất các giải pháp quảng cáo hiệu quả;- Quản lý website, phát triển traffic và tối ưu hóa thứ hạng website trên các kênh tìm kiếm;- Phối hợp với Content để lên ý tưởng các nội dung chạy quảng cáo;- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/tuần/ tháng/ năm.Yêu cầu ứng viên
- Có kiến thức bao quát đa nền tảng về Digital Marketing và tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;- Hiểu biết về Facebook Ads (Ads set, camp test, tối ưu performance, cách xác lập kpi), Google Ads, SEO, Tiktok ;Ads- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích hỗ trợ công việc Digital Marketing;- Sáng tạo, có tư duy tốt về hình ảnh và content quảng cáo;- Ưu tiên các ứng viên mạnh về Brand và hiểu biết về ngành Ô TôQuyền lợi
- Thu nhập: 17.000.000 VNĐ - 25.000.000 VNĐ (TÙY NĂNG LỰC)- Chế độ bảo hiểm và phục lợi theo quy định của Luật lao động.- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá