Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Bartender/Barista - Nhân viên pha chế
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/10/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội

Mô tả công việc

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

-Nhiệm vụ phục vụ đồ ăn và uống cho khách trong nhà hàng một cách hiệu quả với tác phong lịch sự nhất.

-Hoàn thành mọi công việc theo như thoả thuận tuân theo mọi kỷ luật và nội qui của nhà hàng.

TRÁCH NHIỆM:

Trách nhiệm chung :

- Những công việc khác được chỉ định theo yêu cầu của quản lý.

Trách nhiệm kỹ thuât :

- Gợi ý về đồ ăn và uống – phải được phục vụ tốt cùng thực đơn, cách thức chuẩn bị và mọi thứ kèm theo.

- Dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ những đồ dùng bát đĩa.

- Đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, tổ chức tại nơi làm việc cho cỏc hoạt động được tiến hành nhanh chúng.

- Thay thế các khăn, đồ vải và các đồ dùng khác trong nhà hàng.

- Lấy các đồ dùng cần thiết từ kho hàng.

- Giữ gìn diện mạo khu làm việc.

- Tuân thủ các bước phục vụ được mô tả trong “Sổ tay tiêu chuẩn hoạt động”

- Trình bày bàn ăn theo tiêu chuẩn Nhà hàng.

- Dọn các bát đĩa bẩn từ bàn ăn của khách sau khi khách đã dùng xong

- Chuyển đĩa bẩn từ phòng ăn tới bếp và đặt vào khu rửa bát đĩa.

- Lau dọn những đồ ăn vương vãi trong thời gian phục vụ và trước lúc đóng cửa.

- Duy trì chuẩn mực cao về việc ăn mặc chỉnh tề ở mọi thời điểm.

Trách nhiệm nhân sự :

- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo theo phân công.

Quan hệ chung:

- Thiết lập mối quan hệ nhân viên hiệu quả và duy trì mức độ cao nhất sự chuyên nghiệp, đạo đức, thái độ với khách hàng, cấp trên và đồng nghiệp.

YÊU CẦU KỸ NĂNG CÔNG VIỆC:

Kỹ năng tiếng Anh ở mức độ sử dụng cơ bản (Nói và viết)

YÊU CẦU BẰNG CẤP/ KINH NGHIỆM:

Học vấn

- Có chứng chỉ cao đẳng, đại học

Kinh nghiệm

- Có kinh nghiệm làm vị trí tương đương ~1 năm tại Khách sạn 5 Sao.

Kỹ năng khác

- Cởi mở. Sẵn sàng làm việc trong nhiều giờ đồng hồ

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi và mức lương cạnh tranh.

Môi trường làm việc tuyệt vời.

Yêu cầu công việc

Đã có kinh nghiệm,trải nghiệm tại khách sạn 5 sao.

Làm việc cần mẫn, chịu được áp lực công việc.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng tuyển trực tuyến trên Hoteljob.vn
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá