Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng:

Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Chủ động tìm kiếm, tiếp cận các khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, mối quan hệ cá nhân, hoặc các sự kiện chuyên ngành....

Tư vấn và cung cấp thông tin về sản phẩm cho thuê:

Tư vấn giá cả, các điều khoản hợp đồng, điều kiện thuê, chương trình khuyến mãi và các dịch vụ liên quan đến BĐS cho thuê...
Giới thiệu và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình tham quan BĐS cho thuê
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để đưa ra các giải pháp cho thuê phù hợp

Đàm phán và ký kết hợp đồng:

Chuẩn bị và hướng dẫn khách hàng hoàn tất các thủ tục giấy tờ liên quan đến hợp đồng thuê.
Tham gia đàm phán các điều khoản hợp đồng thuê với khách hàng và chủ nhà.

Chăm sóc khách hàng sau bán hàng:

Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình thuê để đảm bảo sự hài lòng.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thuê như bảo trì, sửa chữa, và hỗ trợ chuyển nhượng hợp đồng nếu cần.

Khảo sát, báo cáo và cập nhật thông tin:

Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, báo cáo về hoạt động kinh doanh hàng tuần/tháng.
Theo dõi và báo cáo về tình trạng thị trường bất động sản cho thuê, đối thủ cạnh tranh. Phân tích xu hướng và cung cấp thông tin cho cấp quản lý.
Phối hợp với sale admin trong việc lập kế hoạch và phân tích các chiến lược kinh doanh

Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Hiểu biết cơ bản về ngành BĐS cho thuê
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm.
- Tỉ mỉ, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt.
- Bằng Cao Đẳng, ĐH các chuyên ngành liên quan
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tính tình vui vẻ, hòa đồng, biết lắng nghe và học hỏi.

Quyền lợi

- Du lịch, Teambuilding định kỳ hằng năm
- Cơ hội thăng tiến cao trong hệ thống tổ chức
- Thưởng vào các dịp lễ lớn, sinh nhật, kết hôn, ốm đau, hiếu hỷ, ngày 8/3, tết dương lịch, lương tháng 13, thưởng cuối năm...
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Chế độ BHTN 24/24 và các phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH- YT- TN theo Luật quy định

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-29 02:45:02

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá