Mô tả công việc
Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách
Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực bếp
Chịu trách nhiệm về tài sản chung tại vị trí đảm nhận
Hỗ trợ tổ trưởng bếp trong việc giám sát, điều hành công việc
Các công việc khác
Quyền lợi được hưởng
- Được thực chiến tại đa dạng các loại hình khách sạn trong chuỗi Mandala Hospitality;
- Cơ chế lương thưởng đủ hấp dẫn để bạn cống hiến & gắn bó;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn tại một cơ sở hoặc trong chuỗi Mandala Hospitality.
Yêu cầu công việc
Hiểu rõ món ăn trên thực đơn và phương thức chuẩn bị món ăn
Kỹ năng bày món đẹp mắt và sáng tạo
Khả năng làm việc nhóm
Phải hiểu và tuân thủ các quy tắc về an toàn thực phẩm để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng.
Khả năng chịu áp lực công vệc
Yêu cầu hồ sơ
CV
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành