Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Phó Giám đốc Khối Vận hành (lĩnh vực Ngân hàng)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1.Chịu trách nhiệm định hướng, triển khai, quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của Dịch vụ nội bộ - Khối Vận hành nhằm đảm bảo thực thi chiến lược phát triển của Khối theo đúng định hướng và chiến lược kinh doanh của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
2. Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Giám đốc Khối Vận hành, Ban TGĐ và HĐQT trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống của Dịch vụ nội bộ nhằm đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ và hiệu quả chi phí, đồng thời đáp ứng các yêu cầu, quy định của NHNN và nội bộ ngân hàng.
3.Tổ chức triển khai, quản lý và giám sát các nghiệp vụ vận hành theo đúng chức năng nhiệm vụ của từng Đơn vị/ Bộ phận, tuân thủ các yêu cầu pháp lý và yêu cầu nội bộ của Ngân hàng trong công tác vận hành
các dịch vụ nội bộ, bao gồm nhưng không hạn chế:
- Phối hợp với các Đơn vị thực hiện công tác quản lý phát triển mạng lưới, trực tiếp thực hiện các công việc vận hành mạng lưới (quản lý giấy phép hoạt động, tìm địa điểm thuê văn phòng, trụ sở đơn vị kinh doanh, quản lý xây dựng cơ bản ...); tham gia phân tích hiệu quả và xây dựng kế hoạch hỗ trợ mạng lưới.
- Cung cấp dịch vụ cung ứng, quản lý hợp đồng mua sắm hàng hóa dịch vụ, nghĩa vụ của nhà cung cấp và quản lý nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa cho toàn hệ thống đảm bảo minh bạch, chất lượng với chi phí tiết kiệm, hợp lý.
4.Quản lý tài sản tập trung toàn hàng, là đầu mối cung cấp công cụ lao động cho quản lý, nhân viên trên toàn hệ thống.
- Quản lý, thực hiện các dịch vụ liên quan đến công tác văn phòng, hành chính, lễ tân, bảo vệ...trên toàn hệ thống.
5. Xây dựng và triển khai kế hoạch/chiến lược vận hành dịch vụ nội bộ theo chiến lược của Ngân hàng trong từng thời kỳ; xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống dịch vụ nội bộ đảm bảo tối ưu hóa dịch vụ, đáp ứng các yêu cầu, quy định của Ngân hàng Nhà nước và tối ưu hóa hiệu quả chi phí cho ngân hàng.
6. Xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách vận hành dịch vụ nội bộ hàng năm, kiểm soát chi phí trong phạm vi ngân sách đã được cấp có thẩm quyền của ngân hàng phê duyệt.
7. Thực hiện thành công các chỉ số đo lường cụ thể (KPIs, SLAs, TAT,...) về vận hành, dịch vụ, kiểm soát... được HĐQT, TGĐ, Giám đốc Khối/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ giao phó.
8. Quản lý và phát triển đội ngũ tại Dịch vụ nội bộ:
- Quản lý nguồn lực (xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của quản lý, nhân viên....) đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
- Xây dựng văn hóa làm việc chủ động, tích cực, phối hợp trong nội bộ và các bộ phận khác trong khối có liên quan.
9. Tham mưu, tư vấn và đề xuất với Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối về định hướng, chiến lược chuyển đổi hoạt động vận hành các dịch vụ nội bộ và hoạt động vận hành ngân hàng theo chiến lược phát triển của Ngân hàng trong từng thời kỳ; Thực thi vai trò là đối tác đồng hành cùng các Khối Kinh doanh, Khối Hỗ trợ; triển khai các giải pháp hỗ trợ kịp thời, hướng đến mục tiêu chung của Ngân hàng về hoàn thành kế hoạch kinh doanh.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ, và/hoặc theo quy định của ngân hàng trong từng thời kỳ.Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Trình độ: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 700 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương.
2. Kinh nghiệm công tác:
- Ứ ng viên có kinh nghiệm dày dặn tại các mảng nghiệ p vụ của Dịch vụ nội bộ (Triển khai mạng lưới, Cung ứng, Quản lý tài sản, Hành chính văn phòng) phòng); có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý tương đương và có ttối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng.
3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
Kiến thức:
- Có hiểu biết và kinh nghiệm về hệ thống vận hành của Ngân hàng.
- Hiểu về mô hình kinh doanh, mục tiêu chiến lược các giá trị cốt lõi, tầm nhìn sứ mệnh của ngân hàng.
Kỹ năng:
- Tư duy chiến lược
- Lãnh đạo và tạo động lực
- Quản lý sự thay đổi
- Sáng tạo và liên tục cải tiến
- Huấn luyện và phát triển đội ngũ
- Đàm phán hiệu quả (cả bên ngoài và nội bộ)
- Giao tiếp và tạo ảnh hưởng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hiệu quả
- Giải quyết vấn đề và ra quyết định
Yêu cầu khác:
- Trung thực, liêm chính
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việcLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá