Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Bếp Trưởng Trung Tâm
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Chức Danh: Bếp trưởng trung tâm

Bộ phận/phòng ban: Bếp

Báo cáo cho: Quản Lý, Ban giám đốc

Đơn vị làm việc: F. Service

CÁC ĐỐI TƯỢNG LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG VIỆC

Bên Trong:

- Ban quản lý nhà hàng

- Nhân sự của bếp

- Các phòng ban, các công ty thành viên trực thuộc có liên quan.

Bên Ngoài:

- NCCS

- Khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Điều hành sản xuất đáp ứng đủ nhu cầu về số lượng và chất lượng sản phẩm đến đơn vị nhà hàng và trực tiếp đến tay người tiêu dùng.

- Nghiên cứu và tìm hiểu thị trường để nắm bắt xu hướng và từ đó sáng tạo ra các món ăn mới phù hợp và đón đầu thị hiếu khách hàng.

- Thay đổi và làm mới thực đơn theo định kỳ quý - năm hoặc theo các dự án thực tế. Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết lập bộ tài liệu tiêu chuẩn, tài liệu hướng dẫn thực hiện và tiến hành đào tạo tập trung để triển khai món mới cho các bạn Bếp chính tại các chi nhánh nhà hàng.

- Phụ trách quản lý foodcost, làm tài liệu định lượng các thành phần nguyên vật liệu, tính toán và kiểm soát chi phí, tối ưu hóa về giá bán và lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo chất lượng món ăn phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.

- Hỗ trợ test món khi phỏng vấn và đánh giá tuyển dụng các vị trí trong quầy bếp. Kết hợp cùng team Thu mua và QA/QC để giám sát và kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, đảm bảo đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo quy định.

- Hệ thống hóa quy trình sản xuất và kết hợp cùng với Bếp trung tâm để đưa phương án tối ưu cho khối vận hành (nhà hàng)

- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm

- Quản lý công cụ, dụng cụ, tài sản bộ phận bếp

- Báo cáo và các công việc khác

* Các công việc khác

- Thực hiện vệ sinh khi kết thúc ca làm việc.
- Hỗ trợ lẫn nhau khi khách đông, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng. Báo cáo Tổng Quản lý những sự việc không đủ khả năng và thẩm quyền xử lý.

- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.

CHẾ ĐỘ BÁO CÁO:

- Báo cáo về tình hình công việc

- Báo cáo về những thay đổi trong quy trình

- Báo cáo theo yêu cầu của các cấp Lãnh đạo hoặc theo yêu cầu công việc

- Các nội dung báo cáo khác theo yêu cầu của Ban TGĐ

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Độ tuổi: từ 25t – 48t

- Giới tính: Nam

- Trình độ: Thcs, Thpt, trung cấp …

- Có kinh nghiệm trên 3 - 4 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình hệ thống Resort, Chuỗi nhà hàng.

- Có kiến thức về món hàn, thái, nhật, việt, alacarte hải sản

- Có kỹ năng tạo thực đơn mới, cải tiến và phát triển món theo xu hướng và nhu cầu thị trường.

- Khả năng phân tích, định lượng, tính toán chi phí và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh tốt.

- Có khả năng giao tiếp hiệu quả và teamwork tốt. Có mindset về service tốt và sẵn sàng open để tiếp nhận các ý kiến đánh giá.

- Kỹ năng sáng tạo tốt, hiểu được đặc thù của mô hình chuỗi nhà hàng để đưa ra các sản phẩm mới phù hợp.

- Có khả năng quan sát, lắng nghe.

- Siêng năng, chăm chỉ

- Làm việc linh hoạt, làm thêm giờ, tính sáng tạo, cởi mở.

- Hồ sơ, lý lịch rõ ràng, minh bạch.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
343 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 25 - 48
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá