Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Lumiere Texas - Chef de Partie (Ưu tiên biết nấu thêm món Việt)
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Tổ chức, giám sát và vận hành hoạt động bộ phận:

• Lên kế hoạch công việc, phân công, đôn đốc nhân viên thực hiện để đạt hiệu quả cao, tiết kiệm.

• Chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho tổ bếp hàng ngày.

• Trực tiếp nấu ăn theo chuyên môn của mình.

• Đảm bảo mọi thức ăn được chuẩn bị, chế biến và phục vụ đúng theo tiêu chuẩn.

• Huấn luyện nhân viên về kỹ năng nấu ăn, kiến thức trang trí đĩa thức ăn, tiêu chí về an toàn lao động, vệ sinh thực phẩm, an toàn PCCC...

• Sắp xếp đầy đủ nguyên liệu cần thiết cho sự chế biến của nhân viên dưới quyền.

• Chịu trách nhiệm trước Bếp Trưởng về thực đơn, định lượng và chất lượng món ăn do tổ mình phụ trách (theo đúng đề xuất ban đầu với Bếp Trưởng).

• Bảo đảm tốt tình hình vệ sinh trong khu vực bếp, bảo quản hàng hóa đã xuất hoặc sử dụng trong ngày, đảm bảo thực hiện các quy định vệ sinh an toàn thực phẩm trong tổ của mình.

• Báo cáo và đề nghị ngay cho Bếp trưởng biện pháp giảm chi phí sản xuất khi thấy cần thiết.

• Bảo quản tốt dụng cụ, sử dụng hợp lý tài sản do Tổ bếp phụ trách.

• Sắp xếp lịch làm việc nhân viên hợp lý.

• Đảm bảo nhân viên tuân thủ quy định về tác phong, ngoại hình, đồng phục.

• Thực hiện ghi nhận sổ 03 bước theo quy định VSATTP.

Tài chính

• Quản lý về chi phí, theo tinh thần tiết kiệm, tránh thất thoát.

• Nghiên cứu các thực đơn, góp ý với Bếp trưởng để đề xuất được các sáng kiến nhằm duy trì lợi thế của Nhà hàng và Bếp của Nhà hàng..

Marketing

• Tìm hiểu thị trường, phân tích cách khuynh hướng và yêu cầu mới nảy sinh để đề xuất các thực đơn món mới phù hợp yêu cầu của khách.

• Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt, tích cực các bộ phận khác trong nhà hàng.

Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận

• Tiến hành huấn luyện nhân viên theo sự phân công của Bếp trưởng.

• Hướng dẫn và trực tiếp huấn luyện nhân viên mới. Trách nhiệm về công tác PCCC và môi trường ở khu vực Bếp.

• Không ngừng tự nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn, tham gia đầy đủ các lớp đào tạo do Công ty tổ chức.

Các công việc khác

• Thường xuyên kiểm tra nhật ký công việc của bộ phận, để đảm bảo các công việc được thực hiện đầy đủ.

• Báo cáo trực tiếp và kịp thời với Bếp trưởng những sự cố bất thường xảy ra trong ca làm việc như: máy móc hư hỏng, thực phẩm hư hỏng … để được chỉ đạo giải quyết.

• Lên lịch vệ sinh định kỳ, bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị trong bếp.

• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hòa đồng.
  • Công ty luôn tập trung đào tạo, phát triển năng lực, kỹ năng cho nhân viên.
  • Lương cạnh tranh.
  • Phí phục vụ.
  • Tiền TIP.
  • Tham gia BHXH.
  • Teambuilding, thưởng lễ tết...vv

Yêu cầu công việc

• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

• Có tính sáng tạo cao.

• Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.

• Kỹ năng sắp xếp và tổ chức tốt.

• Có khả năng quản lý con người và bố trí công việc hợp lý, hiệu quả.

• Chịu được áp lực công việc.

• Tinh thần ham học hỏi.

Yêu cầu hồ sơ

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV tại mục nộp hồ sơ.

CV bao gồm thông tin cá nhân và kinh nghiệm làm việc (có đính kèm hình cá nhân)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá