Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Quận 1] Nhân Viên Kinh Doanh (Mảng Sơn) - Upto 30M Gross - Từ 5 Năm Kinh Nghiệm
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Bán sơn hoặc các sản phẩm liên quan đến sơn (sơn, hóa chất)l sơn công nghiệp (chống gỉ, sơn nung, v.v.) do chúng tôi sản xuất tại nhà máy.

- Đề xuất sơn cho các sản phẩm công nghiệp của Nhật Bản (thiết bị, máy móc, phương tiện, v.v.) và các đề xuất sơn cho khung thép kiến ​​trúc (các công ty Việt Nam).

* Khu vực bán hàng: Khu vực phía Nam

* Tất cả các tài liệu, dữ liệu và email nội bộ đều bằng tiếng Anh.

Yêu cầu công việc

- Giới tính:Bất kỳ

- Độ tuổi:Bất kỳ

- Trình độ học vấn:Đại học

- Tiếng Anh giao tiếp trung cấp(Yêu cầu có khả năng viết và đọc tiếng Anh.)

- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán sơn hoặc các sản phẩm liên quan đến sơn (sơn, hóa chất)

- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho một nhà sản xuất sơn (Kansai, Nippon Paint, JOTUN, PPG, Chugoku Paint, ADON, Dong Nai Paint, v.v.)

- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp cho người dùng, không phải bán hàng qua đại lý

SALARY: 20 – 30M gross (thương lượng tùy vào kinh nghiệm)

WORKING TIME: Thứ Hai-Thứ Sáu: 8:00~17:00 (làm việc một ngày thứ Bảy trong tháng)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng (1~1,6 tháng)

- Bảo hiểm

- Các chế độ ưu đãi: Được thực hiện sau 1 năm làm việc

- Trợ cấp xăng xe máy (tùy theo quãng đường, chỉ sử dụng cho mục đích công tác)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá