Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 01/10/2024 11:05
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
[Quận 1] Marketing Staff (Planning Dept) - Up To 20M Gross
GM HOSPITALITY GROUP
40 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 20 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 30/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1

Mô tả công việc

Marketing, sẽ theo quy trình từ khó đến dễ tùy theo khả năng thích ứng của nhân viên

- GD1: làm quen và thích ứng với cty (phụ trách các công việc đơn giản về CTKM, TVKH, Vật dụng....)

- GD2: tham gia tổ chức các hoạt động -> phụ trách chính các hoạt động (event tại siêu thị, trường học, tham quan nhà máy...)

- GD3: tham gia lên kế hoạch, chiến lược marketing

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ độ tuổi từ 30-35

- Từ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; bắt buộc có kinh nghiệm MKT offline (từ 3 năm)

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD hoặc marketing...

- Chứng chỉ ngoại ngữ: tiếng Anh toeic 600 điểm trở lên hoặc tương đương (phải có bằng, note kỹ thời gian nhận bằng)

- Tính cách: hòa đồng, dạn dĩ, lanh lợi, hoạt bát, có thể hoạt động nhóm tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp, quản lý thời gian

- Kỹ năng lên kế hoạch, tổ chức công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Đóng BH theo luật

- Bảo hiểm tai nạn 24/24.

- Cấp phát đồng phục, lap top

- Được hưởng tất cả các chế độ theo Luật lao động hiện hành: BHXH, BHTN, BHYT.

- Nghỉ phép hàng năm và các ngày nghỉ lễ tết trong năm.

- Điều chỉnh lương và thưởng theo hiệu quả công việc hằng năm

- Lương tháng 13, xét tăng lương 1 năm/lần

- 12 ngày phép năm, 5 năm tăng 1 ngày phép

- Khám sức khỏe định kỳ, chế độ Ốm đau, Sinh nhật, Du lịch, Kết hôn, Tang chế….

Khu vực
Báo cáo

GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá