Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân viên kỹ thuật văn phòng
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tam Điệp, Ninh Bình

Mô tả công việc

"- Quản lý thiết bị phụ trợ SX, an toàn (hệ thống khí nén, PCCC, điện, nước, điều hòa trung tâm..)
- Làm báo cáo tình hình sử dụng máy móc, đề xuất cải tiến sửa chữa máy móc thiết bị.
- Quản lý thiết bị đo lường lên kế hoạch hiệu chuẩn, kiểm định thiết bị đo lường, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATLĐ.
- Quản lý Hồ sơ PCCC, Hồ sơ An toàn lao động, An toàn Hóa chất"

Yêu cầu công việc

"- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành điện công nghiệp, cơ điện tử, cơ khí chế tạo...
- Có kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, office, Autocad 2D, 3D tốt."

Quyền lợi


'- Thưởng quý (lên đến 1.200.000đ/người), thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng nóng, thưởng Kaizen, thưởng chuyên cần (400.000đ/tháng).
- Thưởng KPI (1.000.000đ/tháng) đối với các vị trí nhân viên.
- Thưởng các ngày lễ (30/4&1/5, 2/9), tết dương lịch: 500.000đ/người.
- Thưởng tết âm lịch (150% thu nhập trung bình năm + thâm niên)
- Đầy đủ các chế độ: tặng quà sinh nhật, ngày 08/03; 01/06; 20/10, trung thu, hiếu hỉ, kết hôn, hành kinh, con nhỏ....
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Được tham gia các sân chơi thể thao có nhiều phần thưởng hấp dẫn sau giờ làm việc.
- Quy mô công ty lớn có nhiều cơ hội thăng tiến

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 17:30:03

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá