- Lên các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm hiệu quả. Theo dõi, đo lường hiệu quả của các chiến dịch đã triển khai.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân loại nhóm đối tượng khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng về các sự kiện, event tổ chức.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại để kích cầu. Chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa những khách hàng đã sử dụng dịch vụ.
- Báo cáo, thống kê hiệu quả, doanh số định kỳ
- Lên những kế hoạch phát triển bán hàng, kết hợp với các phòng ban thực hiện chiến dịch quảng cáo, marketing.- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, hiểu biết rõ sản phẩm để đưa ra các giải pháp tư vấn hợp lý
- Chịu được áp lực từ doanh số.
- Luôn niềm nở, tươi cười trong công việc, có kiến thức cơ bản về internet, sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel...- Mức lương thỏa thuận theo năng lực: 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ/tháng
- Các chế độ khác theo quy định của Trung tâm (sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành