Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
SYLVERLAND HOSPITALITY - Chef De Partie/Trưởng ca Bếp
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 03/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Nhập hàng, kiểm tra chất lượng, số lượng hàng nhập về cùng Bếp trưởng.

Xử lý các đơn hàng còn tồn.

Chế biến nhóm món ăn được phân công.

Quản lý nhân sự.

Phân công, theo dõi nhân sự vệ sinh dụng cụ chế biến, dọn dẹp khu vực mình quản lý

Kiểm tra hệ thống bếp như quạt thông gió, đèn, tủ mát, tủ lạnh, thiết bị khác khi rời khỏi phòng. Nếu là ca cuối trong ngày cần tắt hết các thiết bị điện không cần thiết.

Bàn giao lại cho ca tiếp theo.

Quyền lợi được hưởng

Lương cạnh tranh, thưởng service charge hàng tháng

1 ngày nghỉ/ tuần, 12 ngày phép/ năm

Chế độ phúc lợi: Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật,...

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn

Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục và khu vực để xe miễn phí

Các quyền lợi khác được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu có kinh nghiệm tại vị trí ứng tuyển

Thành thạo kỹ năng nấu nướng.

Am hiểu về ẩm thực ngành nhà hàng, khách sạn.

Phong thái nhanh nhẹn, linh hoạt, khả năng chịu áp lực và tinh thần trách nhiệm cao.

Kỹ năng quản lý, lãnh đạo tốt để xử lý và vận hành bộ phận tốt, đạt hiệu quả phục vụ.

Yêu cầu hồ sơ

CV Gửi về 

SĐT/ ZALO: 0972.707.702 (Ms.Duyên)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá