Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
NHÂN VIÊN TƯ VẤN/KINH DOANH VÉ MÁY BAY
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa - Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc

-  Mở rộng chào giá dịch vụ đến khách hàng, các doanh nghiệp,... mới

- Tìm Kiếm phát triển và chăm sóc khách hàng

- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, sân bay, hành trình…

- Tiếp nhận yêu cầu đặt dịch vụ và trực tiếp tư vấn, hỗ trợ khách hàng đặt vé. Hỗ trợ xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về vé máy bay

- Thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở hành khách các thay đổi về giờ bay, thời hạn xuất vé, ngày khởi hành.

- Luôn cập nhật những chương trình khuyến mãi, thông tin tới khách hàng

- Quản lý danh mục khách hàng được phân công

- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty phát triển quan hệ với khách hàng.

- Các công việc theo sự phân công của Quản lý.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập cạnh tranh, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn, xem xét nâng lương hàng năm

- Hỗ trợ ăn ca/đồng phục/Khám sức khỏe hàng năm.

- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN.

- Thưởng thâm niên, lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, các phúc lợi khác.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương

• Có hiểu biết về nghiệp vụ vé máy bay, hệ thống đặt giữ chỗ là một lợi thế

• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán với khách hàng và khả năng phát triển các mối quan hệ

Yêu cầu hồ sơ

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Ms Hà 0904675568 (Tel/Zalo)

Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá