Việc làm GM HOSPITALITY GROUP

Cập nhật 28/09/2024 09:12
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
GM PREMIUM HOTEL
Nhân Viên Kinh Doanh Kênh Horeca
GM HOSPITALITY GROUP
35 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
- Phát triển mạng lưới chuỗi khách hàng kênh trọng Điểm (Key Accounts/Horeca): ví dụ như Căn tin/Trường học; Quán ăn/Nhà hàng; Khách sạn;Suất ăn công nghiệp; Rạp Chiếu phim; Sân bay,...v.v..v,...)
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm và thời gian giao hàng.
- Thực hiện những chương trình trưng bày và khuyến mãi của công ty.
- Triển khai bán hàng, lấy đơn hàng từ khách hàng và báo về công ty.
- Theo dõi ký kết, thanh lý hợp đồng; phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi công nợ
- Đi công tác tỉnh theo như kế hoạch hoặc khi có việc cần giải quyết/hỗ trợ khách hàng (Base VP HCM và đi các tỉnh : Miền Tây, Đông, Trung, Bắc)
- Báo cáo công việc cho các Giám sát Bán và thực hiện một số công việc khác- Ưu tiên có kinh nghiệm thị trường kênh Horeca ngành thực phẩm hoặc kinh nghiệm vi trí tương đương.
- Có đam mê, yêu thích công việc kinh doanh
- Có sức khỏe tốt, năng động và sẵn sàng đi công tác tỉnh trong khu vực được giao.
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học- Phúc lợi: Ăn trưa + xăng xe + điện thoại + chuyên cần + BHXH,BHYT,TN + Thâm niên + Công tác phí + Doanh số + KPI
- Thưởng tháng 13,14, cuối năm, nhân viên xuất sắc, giỏi
- Tăng lương định kì và hiệu quả công việc.
- Môi trường làm việc ổn định, thân thiện.
Khu vực
Báo cáo
GM PREMIUM HOTEL
GM HOSPITALITY GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Phố Hàng Bông, Hoàn Kiếm

GM Premium Hotel có hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, nhà hàng và quầy bar ở Hà Nội. Khách sạn 4 sao này có dịch vụ tiền sảnh và bàn bán tour. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ phòng và Wi-Fi miễn phí. Tại khách sạn, tất cả các phòng có điều hòa, khu vực ghế ngồi, TV màn hình phẳng có truyền hình vệ tinh, két an toàn, phòng tắm riêng, vòi xịt/chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí và máy sấy tóc. Phòng nào cũng có ấm đun nước, trong đó một số phòng có sân hiên và một số khác thì nhìn ra thành phố. Tại GM Premium Hotel, các phòng đều đi kèm với ga trải giường và khăn tắm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2017

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại GM HOSPITALITY GROUP

Bạn làm việc tại GM HOSPITALITY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GM HOSPITALITY GROUP

GM HOSPITALITY GROUP

Click để đánh giá